Chính sách bảo mật

Tổng hợp những thông tin chi tiết liên quan đến chính sách bảo mật tại Khí Hậu Việt sẽ mang đến sự an tâm cho người dùng. Chúng tôi chỉ thu thập các nội dung được thông báo, lưu trữ trong thời gian giới hạn để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Các thông tin Khí Hậu Việt thu thập và thời gian lưu trữ

Khi bạn truy cập bất cứ website nào cũng sẽ có những dữ liệu liên quan đến cá nhân được thu thập. Điều này có thể khiến một số người bất an khi cho rằng mình đang bị theo dõi. Tuy nhiên, Khí Hậu Việt có những quy định riêng về chính sách bảo mật được cập nhật liên tục sẽ khiến bạn an tâm.

Thông tin chúng tôi thu thập và thời gian lưu trữ trên hệ thống cụ thể như sau:

  • Vị trí máy truy cập được lưu trữ trong vòng 1 năm.
  • Địa chỉ IP lưu trữ trong 6 tháng.
  • Số lần truy cập của một thiết bị, xuất hiện trên bảng thống kế trong 6 tháng.
  • Những nội dung thiết bị vào nhiều nhất, lưu trữ trong 3 tháng.
  • Các bình luận người dùng để lại trên trang web.

Khí Hậu Việt không thu thập họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nơi làm việc, số tài khoản ngân hàng… hay bất cứ thông tin nào đi sâu mang tính cá nhân. Nếu có bất cứ yêu cầu nào về các nội dung này thì đó không xuất phát từ nhân viên của website. Bạn cần cẩn trọng để không rơi vào những trường hợp lừa đảo.

Mục đích thu thập, lưu trữ dữ liệu cá nhân

Việc thu thập dữ liệu người dùng với các nội dung được cập nhật bên trên đều nhằm mục đích tối ưu trải nghiệm của bạn. Đội ngũ nhà phát hành luôn mong muốn mang đến tiện ích tối đa, hiển thị các kiến thức bạn muốn tìm kiếm nhanh chóng và thuận tiện nhất. Cụ thể:

  • Xác định vị trí địa lý của người dùng giúp đưa các thông tin liên quan đến địa điểm phù hợp, chính xác, đúng nhu cầu.
  • Xem số lần truy cập và hoạt động trên website để biết tần suất sử dụng cũng như những nội dung bạn quan tâm. Từ đó cung cấp thêm những bài viết, kiến thức có phù hợp mong muốn khi vào trang web.
  • Kiểm tra các giao thức để xác định địa chỉ IP có thực hiện những hành vi gây nguy hiểm cho website hay không.
  • Mang đến trải nghiệm tối ưu nhất dựa theo thói quen sử dụng của mỗi người.
  • Xác định thiết bị truy cập để cải thiện giao diện, tốc độ tải trang và hiển thị tốt nhất.

Hệ thống bảo mật an toàn tuyệt đối được đầu tư

Khí Hậu Việt đảm bảo không chia sẻ bất cứ thông tin nào về dữ liệu người dùng cho bên thứ ba dù mục đích lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Vậy nên bạn không cần lo lắng về những sự cố rò rỉ thông tin ảnh hưởng đến cuộc sống hay tài chính.

Đặc biệt, website được quản lý bởi những chuyên gia am hiểu về hệ thống bảo mật. Chúng tôi sử dụng nhiều phương thức tối tân, hiện đại nhất hiện nay để ngăn chặn sự xâm nhập bất hợp pháp từ các hacker hay sự cố vô tình rò rỉ thông tin. Ví dụ như:

  • Giao thức SSL – HTTPS ngăn chặn tin tặc thực hiện các hành vi thay đổi thông tin trên website.
  • Nâng cấp hệ thống CMS hạn chế lỗ hổng trong trong thiết kế phần mềm.
  • Nâng cấp dịch vụ bảo vệ Web Hosting trên máy chủ để có các tính năng bảo vệ tối ưu.
  • Backup và sao lưu dữ liệu thường xuyên để hạn chế tình trạng web bị xâm nhập, bị sập.
  • Kiểm soát việc người dùng đưa bình luận hay các tệp lên website. Vậy nên, không phải nội dung nào cũng sẽ được phê duyệt xuất hiện.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn thực hiện khá nhiều biện pháp để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn cũng như hoạt động của chuyên trang. Ví dụ như đổi password, giới hạn quyền truy cập trang quản trị của đội ngũ,…

Lưu ý về chính sách bảo mật của Khí Hậu Việt

Khi truy cập và sử dụng thông tin từ website, bạn đọc cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Khí Hậu Việt đảm bảo chỉ thu thập những nội dung đã được đề cập phía trên, ngoài ra không có bất cứ dữ liệu nào khác.
  • Bạn có quyền yêu cầu xuất file dữ liệu liên quan đến bản thân để tìm hiểu. Bên cạnh đó, Khí Hậu Việt cũng sẽ xóa, loại bỏ một phần hay toàn bộ nội dung lưu trữ theo mong muốn của người dùng. Tuy nhiên, điều này có thể ảnh hưởng đến việc trải nghiệm. lý do như phần Mục đích đã đề cập.
  • Các chính sách có thể thay đổi theo điều kiện hoạt động thực tế của website và tình hình an ninh chung. Bạn cần thường xuyên truy cập page để cập nhật thông tin và những điều chỉnh. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những sự cố do lỗi này của người dùng.

Lời kết

Những chính sách bảo mật chặt chẽ sẽ giúp kiểm soát dữ liệu người dùng tối ưu. Bạn hoàn toàn an tâm khi truy cập và sử dụng thông tin được Khí Hậu Việt cung cấp. Đồng hành cùng chuyên trang để cập nhật mọi kiến thức liên quan đến khí hậu, thời tiết, các hiện tượng tự nhiên trên hành tinh.

Tổng hợp thông tin về Khí Hậu Việt: